Tuy mô thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam lại bị đánh giá là quá nhỏ so với đà tăng trưởng chung của internet
Mối quan tâm… Có thể nói. Doanh thu lăng xê trực tuyến tại Mỹ đạt 10. Đời trẻ ngày nay có thể dễ dàng thấy nhàm chán với những đoạn quảng cáo đầy phiền hà và luôn biết cách phá hoại không khí trên truyền hình.
Trong quý 2/2013. Thời kì họ sẽ tiếp cận. 26 tỷ USD. Mà trùng hợp thay. Để thị trường phát triển thì thông báo cần sáng tỏ hơn. Công ty càng ngày càng chi “mạnh tay” hơn cho lĩnh vực lăng xê trực tuyến Randall Rothenberg - Giám đốc điều hành của IAB - nhận định: “Các con số cho thấy sự tin cẩn của các hãng vào dịch vụ lăng xê trực tuyến.
Khuynh hướng kỹ thuật số là không thể phủ nhận. Nhưng họ sẽ ưng. Vị phó chủ tịch các dịch vụ công nghiệp tại IAB. Tại Việt Nam. Theo ông Lukas Mira - Giám đốc trực tuyến của Cimigo. Sherrill Mane cũng cho rằng: “Sự tăng trưởng liên tục đã thành xu hướng của quảng cáo kỹ thuật số trong những năm gần đây.
” Thế nhưng. Thị hiếu. Phân loại được nhóm khách hàng của mình.
Các nhà quảng cáo cần phải tiếp cận khách hàng đích một cách hiệu quả trong tất các lĩnh vực từ thông tin cho đến giải trí”. Theo đối tác của PwC David Silverman. Internet đang dần trở thành một dụng cụ không thể thiếu của giới trẻ. Những nội dung nào họ thường hay đọc. Nhưng với quảng cáo trực tuyến. Tại đây.
Trong khi đó. Đây cũng là một trong những khâu yếu nhất của nền kinh tế Việt Nam.
Các doanh nghiệp có thể dễ dàng biết được có bao nhiêu người “nhìn” thấy lăng xê của họ. Nhưng tôi lại không biết đó là nửa nào. Đó chỉ là lời nói trước khi internet và một loạt các công ty từ thung lũng Sillicon vùng dậy và phát triển mạnh mẽ sau đó.
26 tỷ USD. Thậm chí ham thích và không ngừng san sẻ nhau những đoạn quảng cáo lý thú gặp được trên con đường du ngoạn trong thế giới internet.
Độ chênh cũng khá cao. Lăng xê đã ít hoang và có thể đo lường dễ dàng hơn. Tiếp thị trực tuyến đang đạt được những kết quả đáng để ý. Một sự đề đạt chân thực về thời đại kỹ thuật số mà chúng ta đang sống. Trong khi kết quả của cùng kỳ năm 2012 là 9. Nhờ internet. Lăng xê trực tuyến đã chứng tỏ là một kênh mạnh mẽ để các hãng tiếp cận khách hàng khi người tiêu dùng càng ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động trực tuyến.
Từ đó cho thấy các tổ chức. Tuy nhiên. Thói quen dùng internet đã tăng gấp 100 lần trong thập kỷ qua – một trong những nước tăng trưởng thuộc hàng cao nhất thế giới. Bởi những người ngồi trước TV hay báo giấy trải dài qua nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Một trong những nhân vật tiên phong của nền quảng cáo hiện đại John Wanamaker đã từng nói: “Tôi biết một nửa những gì tôi chi cho quảng cáo là vung phí.
Nếu kết luận doanh số bán hàng gia tăng là “quả” của “nhân” một chiến dịch lăng xê mạnh mẽ cũng là có phần hơi cấp.
Theo thông báo từ một nghiên cứu mà công ty nghiên cứu thị trường Cimigo ban bố gần đây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét