“Với chi phí lăng xê trực tuyến đã tăng 2 chữ số, các công ty quảng cáo đang trình bày niềm tin nhiều hơn – hoặc chí ít cũng sẵn sàng đầu tư hơn lúc trước
Khảo Sát Toàn Cầu Về chừng độ tin cậy Vào Các Hình Thức quảng cáo được thực hiện từ ngày 18 tháng 2 đến ngày 8 tháng 3 năm 2013 phỏng vấn 29,000 người tiêu dùng tại 58 nhà nước về 19 hình thức lăng xê trả tiền, truyền và tự xây dựng cho thấy 64% người Việt Nam được phỏng vấn tin tức vào quan điểm người dùng đăng trên internet, xếp thứ 3 trong số các hình thức được tin tưởng.
Mỗi một người dùng bị ảnh hưởng là động lực của các marketer. # Nhất. Gần hai phần ba người được hỏi tại Việt Nam nhấn mạnh việc họ bị ảnh hưởng do các loại hình quảng cáo trên website của thương hiệu (85%), TV (79%), tạp chí (78%), báo giấy (78%) trong khi lăng xê bằng tin nhắn điện thoại là hình thức ít được tin tưởng.
“Ở quy mô toàn cầu, việc các hình thức lăng xê trực tuyến và di động lấy được niềm tin từ người tiêu dùng nhiều hơn cho thấy sự phát triển của hình thức này,” ông Beard, Giám Đốc Giải Pháp quảng cáo tại Nielsen nói. “Và người tiêu dùng cũng đang hưởng ứng mô hình đó, như trong thưa này, một nửa số người dùng bị ảnh hưởng bởi quảng cáo trực tuyến.
# Nhất, tuy vẫn thấp hơn làng nhàng khu vực với 73%. Khảo sát của Nielsen cho thấy lăng xê trên TV, tạp chí và báo giấy đấu là những kênh quảng cáo trả tiền (pard advertising) được tin tức nhất với lần 55%, 54% và 52% chọn lựa từ người tiêu dùng. “Các hình thức lăng xê trực tuyến có khả năng tương tác hiệu quả với người tiêu dùng, niềm tin vào các hình thức quảng cáo này cũng đang tăng khi chúng trở nên phổ biến và thuyết phục hơn với các lăng xê sáng tạo, thu hút và thách thức các vấn đề hiện tại,” ông Beard nói.
Linh Lam-NDH. Tuy các thương hiệu chẳng thể kiểm soát nội dung của thông điệp được san sớt trên các kênh lăng xê truyền, thí dụ như bình luận trực tuyến, thì họ cũng có thể tạo ra sự có mặt hăng hái của mình trên các kênh đó.
Niềm tin vào lăng xê trực tuyến tại Việt Nam Gần một nửa (48%) người tiêu dùng Việt Nam được hỏi cho biết họ tin tưởng vào các email lăng xê mà họ đã đăng ký, 44% tin vào lăng xê từ kết quả kiếm trên mạng và hơn một phần ba (34%) tin vào banner quảng cáo trực tuyến. ” Tác động của quảng cáo lăng xê truyền khẩu, thí dụ như gợi ý của gia đình và bạn bè và các bình luận trực tuyến tác động lớn nhất đến người tiêu dùng với lần lượt 90% và 85% người được hỏi họ sẽ mua hoặc xem hàng sau khi gặp các loại quảng cáo này.
Khi niềm tin và sức mua luôn đồng hành cùng nhau, nghiên cứu của Nielsen cho thấy cả những mô hình lăng xê đang phát triển cũng có thể ảnh hưởng người tiêu dùng đến các điểm bán”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét