Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Thị trường bánh trung thu bước vào tuổi cao các điểm.

Cũng theo bà Tuyết, công ty luôn đặt quyền lợi của khách hàng đồng thời với lợi quyền của doanh nghiệp, từ đó tính hạnh có lí để đưa ra mức giá bán lẻ cuối cùng

Thị trường bánh trung thu bước vào giai đoạn cao điểm

Bánh ở phân khúc biếu, tặng chiếm tới 70-80%, tổng sản lượng tiêu thụ. Trên các tuyến phố lớn như Cầu Giấy, Láng, Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Minh Khai, Xã Đàn… có hàng trăm gian hàng đủ màu sặc sỡ, bắt mắt của các thương hiệu bánh trung thu khác nhau được dựng lên lôi cuốn người dân.

000 đồng một chiếc, cốt hội tụ vào nhân thập cẩm truyền thống, nhân đậu xanh, đậu đỏ, trứng muối. 000-60. Càng gần đến Rằm, sức mua càng tăng, các doanh nghiệp liên tiếp đưa ra cách thức vấn khách hàng nhằm xúc tiến đầu ra, đảm bảo doanh thu. Lượng tiêu thụ bánh trung thu tăng lên do nhu cầu biếu, tặng và dùng. Ngoài ra dòng sản phẩm cao cấp có giá từ 450.

Mạnh bạo hơn, hãng bánh Trung thu Đồng Khánh giảm giá 27% voucher, công ty bánh kẹo Hải Hà có chương trình giảm giá 30% cho voucher.

000 đồng đến 1,5 triệu đồng một hộp, thậm chí dòng qua có giá từ 4 triệu đồng đến 5 triệu đồng một hộp. Hiện giá bánh trung thu được niêm yết tại các quầy hàng tăng khoảng 5-10% theo xu hướng chung của thị trường, đốn bị ảnh hưởng bởi phí tổn sinh sản, vật liệu đầu vào.

“Thời gian đầu, khách đến đốn tham khảo giá hoặc chỉ mua để thưởng thức nên sức mua còn chậm. 000-4. Theo chủ một cửa hàng kinh doanh bánh trung thu tại Quán Thánh, Ba Đình, ngay từ giữa tháng 6 âm lịch, thị trường bánh trung thu đã được phát động để phục vụ nhu cầu của khách hàng, sớm hơn so với những năm trước.

Theo các chủ cửa hàng, năm nay, khách mua hàng hội tụ nhiều vào khối doanh nghiệp. Vì thế, từ ngày đầu cho đến ngày cuối vụ, công ty sẽ không có bất kể sự đổi thay nào về giá cả cũng như chính sách bán hàng”. Trên thị trường, với mặt hàng bình dân, giá phổ quát của bánh dẻo loại 200-250 gram là 35. Diệp Trương

Thị trường bánh trung thu bước vào giai đoạn cao điểm

Do quà mang biếu, bánh phải đảm bảo cả về chất lượng và kiểu dáng nên đã nhiều năm chúng tôi thường đặt hàng từ sớm với hãng bánh đã có thương hiệu”.

Chị Thu Hằng, chủ một doanh nghiệp chia sẻ: “Năm nào chúng tôi cũng đặt hàng bánh trung thu để tặng các đối tác làm ăn và làm quà cho cán bộ, nhân viên. 000-60. Rưa rứa, bánh Trung thu Long Đình giảm giá 5% khi đặt trực tuyến, 20% khi mua voucher.

Cụ thể, ngoài mức chiết khấu cho khách hàng từ 5-28%, tùy theo số lượng mua hãng kinh thành còn có chương trình giảm giá “khủng” từ 50-59% phê duyệt các voucher của một số website. Như vậy, bánh sẽ được đảm bảo độ tươi, ngon do không bị lưu kho quá lâu”. Nhưng ngày nay, họ đã mua mạnh tay hơn cốt để mang đi biếu, tặng”, chủ cửa hàng cho biết.

Các công ty đặt bánh để làm quà tặng cho đối tác, bạn hàng, cán bộ công viên chức, chiếm khoảng 60-70% lượng bánh trung thu tiêu thụ trên thị trường. 000 đồng một chiếc và tăng từ 100. Theo bà Dương Ngọc Tuyết – Phó tổng Giám đốc Công ty Bánh Mứt Kẹo Hà Nội: “Để giảm đảm bảo doanh số, cách hăng hái nhất là nên theo dõi sát diễn biến thị trường, các bản tin dự báo thời tiết để căn chỉnh kế hoạch sản xuất.

Các hãng bánh tại Hà Nội đã chú trọng hơn đến bán hàng qua Internet. Ngoại giả còn là những ưu đãi như đưa bánh đến tận nhà, bốc thăm trúng thưởng… đều được các hãng tận dụng tối đa.

000-130. 000 đồng một chiếc, bánh nướng một trứng 150 gram giá từ 38.

000 đồng một thùng 24 chiếc. So với năm ngoái, giá bánh tăng 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét