Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Hà Nội: cá biệt Tỷ lệ trẻ nít đội mũ bảo hiểm khi ra đường đã tăng lên 52. 7%.

Lắp đặt pa-nô tuyên truyền đội mũ bảo hiểm cho trẻ con; bổ sung thêm 68 pa-nô mới tại các trường tiểu học. Sở Giáo dục và Đào tạo và Phòng Cảnh sát liên lạc đường bộ - đường sắt Hà Nội kết hợp với Quỹ buồng Thương vong Châu Á triển khai tại Hà Nội. Theo đó. Chiến dịch do Ban An toàn giao thông đô thị Hà Nội. Phim tuyên truyền “Khi con lớn lên” và phim tài liệu “Nỗi đau không của riêng ai” đấu được phát sóng trên các Đài Truyền hình quốc gia và địa phương.

Trong tuổi 3 của dự án. Chiến dịch được phát động từ năm 2011 nhằm cải thiện tỷ lệ sử dụng mũ bảo hiểm cho con trẻ.

Thời đoạn 3 của chiến dịch tại Hà Nội khởi động từ đầu tháng 9 và kéo dài đến hết tháng 12/2013. Đưa tổng số pa-nô tại cổng trường và điểm công cộng lên đến 155. Được biết. Quỹ buồng Thương vong Châu Á sẽ đấu kết hợp với các bên liên tưởng và tiến hành nhiều hoạt động truyền thông thiết thực hơn nữa nhằm tăng tỷ lệ trẻ nít đội mũ bảo hiểm khi tham gia liên lạc lên 80%.

Trong chiến dịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét