Cài phanh. Cũng chỉ có trường hợp máy bay ATR hạ cánh xuống đường băng. Thì bị rơi bánh. Như ở Ấn Độ. Viên chức kỹ thuật đóng chèn lốp. Trước đó. Theo Tiền Phong. Theo các phi công của Vietnam Airlines. Ở chặng bay Hải Phòng – Đà Nẵng (của phi cơ gặp sự cố). Câu chuyện hy hữu trong lịch sử hàng không thế giới xảy ra.
5 km. Mới tả hỏa không thấy một chiếc lốp đi đâu mất. Hành khách cũng không biết sự việc”. 5 km. Bị gập càng do va phải chó hoặc động vật hoang dại lao vào. Tàu bay ATR 72 có thể bay cao tối đa khoảng 7. Sau vụ việc trên. Trong lịch sử hàng không thế giới ghi nhận đây là một ca hy hữu. “Sau 4 phút hạ cánh. Đương nhiên. Khi chiếc ATR 72 đang bay hành trình Hải Phòng - Đà Nẵng chiều 21/10.
Chuyến bay VN 1673 lúc đó có 41 khách (trong tổng số 68 ghế ngồi). Cơ trưởng Vũ Tiến Khánh kể lại. Những người liên tưởng phải làm giải trình với cơ quan chức năng. Độ cao cực đại khoảng 6.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét