Mặc dầu có những đòi hỏi khe khắt về tiêu chuẩn chất lượng, nhưng việc tiếp cận với thị trường Nhật là nhịp lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam. Mười năm qua, quan hệ thương nghiệp Việt Nam – Nhật Bản đã tăng gấp bốn lần tuổi trước. Nguyệt Hồng. Nhật Bản hiện là đối tác xuất nhập cảng lớn thứ hai của Việt Nam, sau Trung Quốc. Diễn đàn nhằm đẩy mạnh quan hệ hiệp tác thương nghiệp và đầu tư với đối tác Nhật Bản trong các lĩnh vực cơ khí xác thực, công nghiệp phụ trợ, điện tử, thực phẩm chế biến, nông sản… Doanh nghiệp sẽ tìm hiểu định hướng của Chính phủ Việt Nam cho hoạt động thúc đẩy thương nghiệp và đầu tư đối với thị trường Nhật Bản trong thời gian tới; những chính sách và chiến lược mở rộng đầu tư và thương mại của Nhật Bản tại Việt Nam.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét